ค่านิยม
07-08-2558
"ลูกค้าสำคัญ มุ่งมั่นพัฒนา รักษาคุณภาพ"
ค่านิยม (Value)
ลูกค้าสำคัญ : ให้ความมั่นใจ ยึดถือข้อกำหนด เพื่อจัดการงานบริการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด
มุ่งมั่นพัฒนา : จัดระบบและพัฒนางานของตนเองตามหลักการบริหารสู่ความเป็นเลิศ เพื่อรักษาไว้ซึ่งความเข้มแข็งขององค์กร
รักษาคุณภาพ : รับผิดชอบในบทบาท ภารกิจ และเป้าหมายขององค์กร โดยแสดงออกถึงความผูกพัน เต็มใจ และมีส่วนร่วมต่อความสำเร็จในการทำงานของทีม ตลอดจนแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความความคิดเห็นต่างๆ กับสมาชิกในทีม เพื่อปรับปรุงและรักษาคุณภาพของงานอย่างต่อเนื่อง