FAQ
Sitemap
ค้นหา
A-
A
A+
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ บขส.
ข้อมูลองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการบริษัทฯ
คณะผู้บริหารระดับสูง
ข้อมูลประวัติคณะกรรมการบริษัทฯ
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
ค่านิยม
ขอบเขตการดำเนินธุรกิจ
ตำนาน บขส.
เรือมหาราชของ บขส.
แผนที่ บขส.
แลกลิงค์กับ บขส.
อำนาจหน้าที่
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การเดินรถบริษัท
สัมปทานการเดินรถ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการขนส่ง
ระเบียบและคู่มือรถร่วมบริการ
ระเบียบ คำสั่ง เกี่ยวกับการเดินรถ
การเดินรถระหว่างประเทศ
ผลการดำเนินงาน
รายงานประจำปี
รายงานฐานะทางการเงิน
แผนปฏิบัติการ
แผนวิสาหกิจ
รายงานผลการดำเนินงาน
สถิติการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานความยั่งยืน
การบริหารงาน
การตรวจสอบภายใน
การบริหารความเสี่ยง
การบริหารงาน
นโยบายการกำกับดูแล
หนังสือบริคณห์สนธิ
มติคณะกรรมการ
ระเบียบพัสดุ
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการดำเนินงาน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการดำเนินงาน
ระบบบริหารผลสำเร็จการดำเนินงานขององค์กร MOT/BSC
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายความเป็นส่วนตัวและเงื่อนไข
ข่าวสาร บขส.
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวประกาศคำสั่ง
รวมภาพกิจกรรมประจำปี
ทำเนียบรายชื่อเบอร์โทรศัพท์
ประกาศ บขส.
ทำเนียบรายชื่อสถานีเดินรถ
การเดินทางอย่างปลอดภัย
วิธีการเดินทางอย่างปลอดภัย
บขส.ร่วมใจปลอดภัยบนท้องถนน
สิทธิประโยชน์ที่พึงได้รับจาก บขส.
ข้อควรรู้เกี่ยวกับบขส.(บริการต่างๆ)
นิตยสารคู่หูเดินทาง
คู่มือสำหรับประชาชน
โปรโมชั่น
โปรโมชั่นทางการตลาด
มาตรฐานรถ บขส.
มาตรฐานรถ
พนักงานขับรถ
พนักงานบริการ
สถานีขนส่งผู้โดยสาร
มาตรฐาน ISO
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น
สำรวจการใช้บริการ
รถตู้โดยสารประจำทาง (เอกชน)
มาตรฐานการให้บริการ
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
ความรับผิดชอบต่อสังคม
นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
คณะอนุกรรมการความรับผิดชอบต่อสังคม
รายงานความรับผิดชอบต่อสังคม
กิจกรรมดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
แผนแม่บทความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม CSR ระยะ 5 ปี
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
คู่มือกำกับดูแลกิจการที่ดี
แผนการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ประมวลจริยธรรมบริษัท ขนส่ง จำกัด
นโยบายการต่อต้านคอรัปชั่นของ บริษัท ขนส่ง จำกัด
ประกาศเจตจำนงเป็นผู้บริหารที่ดีของรัฐ
การเปิดเผยและรายงานความขัดแย้งทางผลประโยชน์
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท. บขส.)
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
กิจกรรม/โครงการ
การแถลงทิศทางนโนบายขององค์กรโดยผู้บริหารสูงสุด
การดำเนินงานตามนโยบายรัฐ
ข้อมูลโครงการลงทุนที่สำคัญ
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
บขส.บริการ
สำรองที่นั่งรถโดยสาร
ตรวจสอบสถานะพัสดุภัณฑ์
เบอร์จองตั๋วและสำรองที่นั่ง
บริการเช่าเหมารถโดยสาร
บริการรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์
บริการข้อมูลข่าวสาร
แผนที่เว็บไซต์
รวมลิงค์
บริการตรวจสภาพรถและชำระภาษี
มัลติมีเดีย
สมัครงานกับ บขส.
ระบบรับสมัครสอบออนไลน์
ข่าวรับสมัครงาน
หน้าหลัก
>
มาตรฐานรถ บขส.
>
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน ระบบการจัดการข้อร้องเรียน ฉบับปรับปรุงปี 2568
คู่มือการปฏิบัติงาน ระบบการจัดการข้อร้องเรียน ฉบับปรับปรุงปี 2
วันอังคาร, 17 ธันวาคม 2567
การใช้คู่มือการปฏิบัติงานระบบการจัดการข้อร้องเรียน ฉบับปรับปรุง 2568
การใช้คู่มือการปฏิบัติงานระบบการจัดการข้อร้องเรียน ฉบับปรับปรุง 2568
วันพุธ, 27 พฤศจิกายน 2567
คู่มือปฏิบัติงานการบริหารงานประชุม
คู่มือปฏิบัติงานการบริหารงานประชุม
วันศุกร์, 26 เมษายน 2567
คู่มือปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการซ่อมบำรุงสาธารณูปโภค (ฉบับปรับปรุงปี 2567)
คู่มือปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการซ่อมบำรุงสาธารณูปโภค (ฉบับปรับปรุงปี 2567)
วันอาทิตย์, 21 เมษายน 2567
กฎบัตรและมาตราฐานด้านการบริการ
กฎบัตรและมาตราฐานด้านการบริการ
วันจันทร์, 27 พฤศจิกายน 2566
คู่มือการบริหารความเสี่ยง คู่มือระบบการควบคุมภายใน คู่มือการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2566
คู่มือการบริหารความเสี่ยง คู่มือระบบการควบคุมภายใน คู่มือการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2566
วันอังคาร, 25 เมษายน 2566
คู่มือการปฏิบัติงาน (work manual) กระบวนการซ่อมบำรุงสาธารณูปโภค
คู่มือการปฏิบัติงาน (work manual) กระบวนการซ่อมบำรุงสาธารณูปโภค
วันอังคาร, 25 เมษายน 2566
คู่มือการปฏิบัติงาน ระบบการจัดการข้อร้องเรียน
คู่มือการปฏิบัติงาน ระบบการจัดการข้อร้องเรียน
วันเสาร์, 22 เมษายน 2566
คู่มือการบริหารความเสี่ยง และคู่มือระบบการควบคุมภายใน ฉบับปรับปรุงปี 2565
คู่มือการบริหารความเสี่ยง และคู่มือระบบการควบคุมภายใน ฉบับปรับปรุงปี 2565
วันศุกร์, 20 พฤษภาคม 2565
คู่มือปฏิบัติงานการจัดการนวัตกรรม บริษัท ขนส่ง จำกัด
วันศุกร์, 11 มีนาคม 2565
[
1
]
2
>
>>
มาตรฐานรถ บขส.
มาตรฐานรถ
พนักงานขับรถ
พนักงานบริการ
สถานีขนส่งผู้โดยสาร
มาตรฐาน ISO
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น
สำรวจการใช้บริการ
รถตู้โดยสารประจำทาง (เอกชน)
สงวนลิขสิทธิ์ © 2558 บริษัท ขนส่ง จำกัด
999 ถ.กำแพงเพชร2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. 10900 โทรศัพท์ 02-9362852-66
© 2558 บริษัท ขนส่ง จำกัด
l Website Policy l Sitemap l Contact Us l FAQs l