ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

บขส.เดินหน้าขับเคลื่อนโครงการ “ทุกการเดินทางขับเคลื่อนความสุขสู่คนไทยด้วยวีลแชร์” ปี 2

20-06-2560
          บขส. เล็งเห็นถึงปัญหาของผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้รถวีลแชร์ในชีวิตประจำวันแต่ขาดทุนทรัพย์ ทำให้ใช้ชีวิตค่อนข้างไม่สะดวกและติดขัด  บขส. จึงอยากส่งมอบของขวัญเพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยด้วยกัน โดยการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายตั๋วโดยสารและจากการจัดกิจกรรมตลาดนัดการกุศล มาจัดซื้อและมอบวีลแชร์ให้ เพื่อที่จะได้ดำเนินชีวิตด้วยความสะดวก และสบายขึ้น ในปีที่ผ่านมา บขส. ส่งมอบวีลแชร์ไปแล้วกว่า 120 คัน สำหรับปีนี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะสานต่อการส่งความสุขนี้ให้กับคนไทย
 
ใครบ้างที่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้
 
ไม่ว่าจะเป็น ผู้สูงอายุ ผู้พิการ หรือผู้ป่วย เพศใด หรืออายุเท่าไหร่ หากมีความจำเป็นต้องใช้รถวีลแชร์แต่ขาดทุนทรัพย์ สามารถติดต่อขอรับเอกสารเพื่อสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ได้
 
เอกสารที่ต้องใช้มีอะไรบ้าง
 
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ ต้องเตรียมเอกสารดังนี้
 
1. ใบรับรองแพทย์ระบุเป็นคนพิการ / คนชรา / ผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้รถวีลแชร์
2. สมุดประจำตัวคนพิการ (ถ้ามี)
3. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
4. สำเนาบัตรประชาชน
5. รูปถ่ายเต็มตัว 2 รูป
 
เอกสารขอรับรถวีลแชร์
 
          เมื่อเตรียมเอกสารครบแล้ว กรอกข้อมูลในเอกสารขอรับรถวีลแชร์ให้ครบถ้วน และส่งเอกสารประกอบการพิจารณาและเหตุผลในการขอรับ มายัง “กองประชาสัมพันธ์ บริษัท ขนส่ง จำกัด ชั้น 4 เลขที่ 999 ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900”  หรือ ส่งเอกสารจ่าหน้าซองถึง กองประชาสัมพันธ์ บริษัท ขนส่ง จำกัด ได้ที่สถานีเดินรถของ บขส. ทั่วประเทศ จากนั้นรอผลการพิจารณาจาก บขส. และจะได้รับการติดต่อหลังจากผ่านเกณฑ์พิจารณา
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองประชาสัมพันธ์ บริษัท ขนส่ง จำกัด โทรศัพท์ 02-936-2996