ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

บขส.สรรหา CEO เน้นเก่งและดี

11-10-2559
          ดร.อนุสรณ์  แสงนิ่มนวล  ประธานกรรมการบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า บขส  รัฐวิสาหกิจมีรายได้ระดับ 4000 ล้านบาทต่อปี ได้เปิดรับสมัครบุคคลเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. โดยสามารถยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 ตุลาคม 2559
          ดร.อนุสรณ์ กล่าวว่า บขส.เป็นองค์กรที่อยู่ในระหว่างการปรับปรุงการบริหารจัดการที่ท้าทาย ไม่ว่าเรื่องของการปรับโครงสร้างการบริหาร  การย้ายสถานีขนส่งผู้โดยสาร ที่ต้องก่อสร้างสถานีที่ทันสมัย (Green Bus Terminal) ได้มาตรฐานระดับสากล (Newyork/Shinjuku) มุ่งสู่ บขส Digital ภายใต้การแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรงขึ้น ด้วยเหตุผลดังกล่าว บขส.จำเป็นต้องได้ผู้บริหารงานในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่มีความรู้และประสบการณ์ในด้านการวางยุทธศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ การเงิน การตลาด การพัฒนาธุรกิจใหม่ การบริหารงานบุคคล การบริหารโครงการขนาดใหญ่ และต้องมีจริยธรรมในการบริหารจัดการ  ยึดหลักธรรมาภิบาลและการกำกับกิจการที่ดี ที่สำคัญมีโอกาสได้รับใช้ชาติและประชาชน
          ดร. อนุสรณ์ กล่าวเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดคุณสมบัติ เงื่อนไขต่างๆ เกณฑ์การรับสมัครได้ที่ www.transport.co.th โดยกำหนดระยะเวลาการสมัครตั้งแต่วันที่ 10 -31 ตุลาคม 2559
 
CEO 4