ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

บขส. ร่วมกับ บริษัท วงษ์ปิ่นทัวร์ จำกัด (รถร่วม บขส.) ให้บริการรถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ – เพชรบุรี ฟรีตลอดวัน ในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2558

02-12-2558
          นายนพรัตน์  การุณยะวนิช  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการเดินรถ  รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม 2558  บขส. ได้ร่วมกับ บริษัท วงษ์ปิ่นทัวร์ จำกัด (รถร่วม บขส.) ให้บริการรถตู้โดยสาร สายกรุงเทพฯ – เพชรบุรี ฟรี ทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ ตั้งแต่เวลา 05.30 – 20.00 น. โดยบริษัท ขนส่ง จำกัด ได้ยกเว้นค่าธรรมเนียม (ใบเวลา) ทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับเป็นกรณีพิเศษ และให้ปฏิบัติตาม กฎระเบียบ คำสั่งบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้เพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ซึ่งการให้บริการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมที่ บขส. ดำเนินการร่วมกับเจ้าของรถร่วม
          สำหรับท่านที่ประสงค์จะเดินทางด้วยรถตู้โดยสารของบริษัท วงษ์ปิ่นทัวร์ จำกัด สายกรุงเทพฯ – เพชรบุรี ในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2558 ติดต่อขึ้นรถได้ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารสายใต้ ถนนบรมราชชนนีและอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2887-9854