ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

บขส. เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันพ่อปีนี้ พร้อมจัดโครงการ “พาพ่อเที่ยว” ครั้งที่ 3 โดยให้สิทธิ์พ่อที่เดินทางมาพร้อม กับลูก ขึ้นรถโดยสารฟรี ไปกับ บขส. ตั้งแต่วันที่ 15 -13 ธันวาคมนี้

07-12-2554

 

 

บขส. เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันพ่อปีนี้ พร้อมจัดโครงการ “พาพ่อเที่ยว” ครั้งที่ 3  โดยให้สิทธิ์พ่อที่เดินทางมาพร้อม กับลูก ขึ้นรถโดยสารฟรี ไปกับ บขส. ตั้งแต่วันที่ 15 -13 ธันวาคมนี้
 

1

 

          นายวุฒิชาติ  กัลยาณมิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เป็นวันพ่อแห่งชาติ คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางกลับไปยังต่างจังหวัด บขส. จึงได้เตรียมความพร้อมไว้ โดยมีการเพิ่มเที่ยววิ่งรถโดยสารจากปกติอีกร้อยละ 20 มั่นใจเพียงพอ กับความต้องการของผู้โดยสารอย่างแน่นอน 

          กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวด้วยว่า บขส.ได้จัดโครงการ “พาพ่อเที่ยว” ครั้งที่ 3 โดยจะยกเว้นค่าโดยสารพร้อมค่าธรรมเนียมให้กับพ่อที่เดินทางมาพร้อมกับลูก (พ่อเดินทางฟรี) ตั้งแต่วันที่   5 – 13 ธันวาคม 2554 รวม 9 วัน โดยผู้ใช้สิทธิ์ต้องแสดงสำเนาทะเบียนบ้านและบัตรประจำตัวประชาชนของบิดาและบุตรที่เดินทางร่วมกัน ก่อนซื้อตั๋วที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส.  ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารทั่วประเทศ
ซึ่งการใช้สิทธิ์ดังกล่าว สามารถใช้ได้กับรถโดยสารทุกประเภทของ บขส. ยกเว้น รถมาตรฐาน 1 ก. (วีไอพี 24 ที่นั่ง), รถมาตรฐาน 4 ก. (วีไอพี 32 ที่นั่ง) , รถชานเมืองที่วิ่งระยะทางไม่เกิน 100 กิโลเมตร และรถโดยสาร ที่มีการจำหน่ายตั๋วบนรถ รวมทั้งผู้ที่ใช้สิทธิ์ในโครงการนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์ส่วนลดอื่น ๆ ได้ ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด  24 ชั่วโมง

          ขณะเดียวกันในวันนี้ (2 ธ.ค.54) เวลา 09.00 น. ผู้บริหาร และพนักงาน บขส. ได้ร่วมกัน ถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นพนักงานที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา ณ อาคารสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร)

 

**********************************  

 

 

งานกิจกรรมพิเศษและสื่อมวลชน กองประชาสัมพันธ์

โทรศัพท์/โทรสาร 0-2936-2996