ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

บขส. เปิดศูนย์รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ สาขาที่ 4 จังหวัดนครพนม

30-06-2560
          วันนี้ (30 มิ.ย. 60) นายมาโนช สายชูโต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจเดินรถ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ สาขาที่ 4 จังหวัดนครพนม ณ สถานีเดินรถนครพนม ถนนอภิบาลบัญชา ตำบาลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม
          รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจเดินรถ บขส. กล่าวว่า ปัจจุบัน บขส. เปิดให้บริการศูนย์รับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ ส่งของทั่วไทยรับได้ในวันเดียว (One Day One Night) ในพื้นที่ส่วนกลาง (กรุงเทพฯ)  จำนวน 3 แห่ง คือ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) , ถนนบรมราชชนนี (สายใต้) , สถานีเดินรถรังสิต และเปิดสาขารับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ ในส่วนภูมิภาค จำนวน 3 สาขา คือ สาขาที่ 1 จังหวัดเชียงราย สาขาที่ 2 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และสาขาที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่  โดยสาขารับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ จังหวัดนครพนม เป็นสาขาที่ 4 ที่ บขส. ได้ขยายบริการรับ-พัสดุภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และยกระดับการให้บริการของ บขส. ให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาค เพราะ บขส. มีที่ทำการเดินรถทั่วประเทศ สามารถส่งของได้ทั่วไทยที่จุดบริการของ บขส. โดยผู้ใช้บริการสามารถฝากส่งพัสดุภัณฑ์ได้ทุกขนาด ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการบรรจุภัณฑ์ใหม่ รวมทั้งสามารถส่งได้ทั่วไทยรับได้ในวันเดียว
          สำหรับศูนย์รับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ สาขาที่ 4 จังหวัดนครพนม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ในเส้นทาง กรุงเทพฯ – นครพนม และสามารถฝากส่งพัสดุภัณฑ์ในระหว่างทางได้ เช่น  สระบุรี  นครราชสีมา มหาสารคาม ร้อยเอ็ด ยโสธร มุกดาหาร ธาตุพนม และเรณูนคร เป็นต้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่สถานีเดินรถนครพนม โทร 042-514-750 และที่สถานีเดินรถ บขส.ทั่วประเทศ
 
Parcel Nakorn Panom 1  Parcel Nakorn Panom 2
Parcel Nakorn Panom 3  Parcel Nakorn Panom 4
Parcel Nakorn Panom Map